A site about nothing...

laugardagur, desember 28, 2002

Lag vikunnar
Ég gleymi alltaf að skella inn nýju lagi vikunnar. Núna valdi ég lag sem er nett hallærislegt en megakúl. Lagið er í svona speisuðum stíl og fjallar um unga konu sem hringir í manninn sinn sem er á leiðinni til Mars. Þetta er eightís-lag. Ég hef alltaf verið hrifinn af svona speisuðum lögum, það er bara eitthvað við þau sem heillar mig. Lagið heitir Clouds across the moon, og ég heyrði það fyrst fyrir mörgum árum en vissi aldrei hvað það heitir þangað til í ár þegar ég var að skoða tilveruna og þá var það þar.

Fór á Lord of the rings í gær. Þetta er massíf mynd ég þvi miður náði ekki að njóta hennar eins og ég vildi sökum þess hversu ömurlegt sæti ég fékk því það var stappað í bíó. Ég sat neðst til hægri og þurfti að snúa upp á hálsinn allan tíman sem ég horfði á myndina, við það stífnaði ég upp og vöðvabólgan sem fyrir var versnaði og ég fékk massífan höfuðverk. En ég fer aftur, einhvern tíma eftir áramót því þá hægist um og maður fær almennilegt sæti án þess að þurfa að berjast fyrir því. Svo komst ég að því í gær að mér finnst Legolas nettasti karakterinn í myndinni.