A site about nothing...

miðvikudagur, maí 14, 2008

Margt hefur drifið á daga mína síðasta mánuðinn. Helstu highlights eru:
- Vann
- Svaf
- Borðaði
- Djammaði
- Vann
- Fór til Boston þar sem ég hitti gott fólk, klæddist í skikkju, setti upp hatt og tók á móti skírteini. Verslaði, borðaði, vann ekki og verslaði svo aðeins meira.
- Manchester United varð meistari og þar af leiðandi ég líka enda hef ég lagt blóð svita og tár í að horfa á þetta lið. Mér finnst ég hafa hlaupið alla þessa kílómetra með þeim.

Annars er nú helst að frétta að ég er að hugsa um að setja mér markmið. Skammtíma sem og langtíma, skrifa þau niður og stefna leynt og ljóst að því að ná þeim. Samkvæmt The Secret, sem ég hef ekki lesið en einungis heyrt um eða séð þátt um það hjá Oprah, að þá rætist allt sem maður skrifar niður því það fer í undirmeðvitundina og maður gerir allt til að láta það gerast. Markmiðin eru reyndar ekki komin á blað en ég held að eitt þeirra verði, hætta að vera latur.

Myndir frá Boston er hægt að sjá á Facebook.

Yfir og út.