A site about nothing...

mánudagur, mars 24, 2008

Nú skil ég loksins afhverju vinnandi fólk fílar páskana svona mikið. Þegar ég var í skóla þá vanalega fóru einhverjir dagar, valt á því hversu duglegur ég var, í það að læra en núna þegar maður er orðinn vinnandi maður þá fór þetta bara í frí, sem er næs. Á miðvikudeginum fyrir páskafríið var ég að vinna til 9 um kvöldið og fór svo á English Pub og hitti þar helstu hetjurnar og við horfðum á leik United á móti Bolton sem United vann auðvitað með mörkum undradrengsins. Það endaði svo í fylleríi þar sem ég var kominn heim um 6 leytið, búinn að vaka í 23 tíma. Næstu dagar voru bara easy going og svo á laugardeginum þá fórum við Tumi út úr bænum í bústað foreldra hans rétt hjá Flúðum. Þetta var gott break og bústaðurinn og umhverfi hans virkilega næs, ekkert rafmagn og bara rólegheita stemmning. Ekki langt frá bústaðnum er náttúrulegur heitur pottur sem er kallaður Hruna pottur að mér skilst. Maður þarf að labba yfir litla hæð og þá sér maður kofaskrifli með torfþaki og þar inni skiptir maður um föt. Inni þá rennur lítill lækur með heitu vatni og það eru hellur sem hægt er að standa á til að skipta og bekkur sem hægt er að sitja á. Þegar við komum þar inn þá beið okkur minjagripur frá síðustu heimsókn fólks þarna því á blautum bekknum lá kvenmannsþvengur og í ruslapoka í horninu voru pizza frá Hróa Hetti, bjórdósir og sígarettupakki. Við létum þetta ekki mikið á okkur fá heldur skelltum okkur í sundskýluna og út í pottinn með nokkra kalda með okkur. Útsýnið var gott, stjörnubjartur himinn og norðurljós. Daginn eftir var dagurinn tekinn snemma og haldið af stað í bæinn fyrir hádegi svo hægt yrði að ná stórleik United og Liverpool sem fór mjög vel fyrir mína menn. Um kvöldið fór ég svo í fjölskyldumatarboð sem var ánægjulegt og í dag hef ég ekkert gert sem er fínt því það er nóg að gera í vinnunni.

Fyrst ég minntist á leik United og Liverpool þá er vert að minnast á viðbrögð stuðningsmanna Liverpool við brottrekstri Mascherano. Þetta var klárlega réttur dómur því þótt það sem hann sagði við dómarann þegar hann fékk seinna gula spjaldið að þá hafði hann verið tuðandi yfir öllu sem dómarinn gerði síðan hann hafði fengið fyrra gula spjaldið og í þessu tilviki lagði hann af stað í langferð til að tuða. Ég sá tímalínu um "tuðið" í honum og hann var búinn að vera að væla í dómaranum minnst þrisvar áður, biðjandi um gul spjöld á leikmenn og draga í efa dóma sem dómarinn gerði. En það merkilega er að margir stuðningsmenn Liverpool halda að hann hafi bara verið rekinn fyrir þetta sem hann sagði í tilvikinu þar sem hann fékk seinna gula spjaldið og þeirra á meðal virðist vera Rafa Benitez, sem fékk sýnar upplýsingar frá Ryan Babel.