A site about nothing...

miðvikudagur, mars 14, 2007

Gott fólk ég þarf hjálp. Á morgun, fimmtudag, á ég að segja kennara mínum í hermun (simulation) hvernig verkefnið mitt í þeim kúrsi mun verða. Hérna er svo vandamálið, ég hef ekki hugmynd um hvað ég á að herma. Því leita ég á náðir ykkar gott fólk. Látið hugann reika og segið mér svo frá afrekstri þessa hugarreiks á kommenta kerfinu. Svar berist helst fyrir 20 annað kvöld að íslenskum tíma.

Það er komið svona nett vor hérna í Boston. Eftir mikla kulda í síðustu viku hefur hitinn bara legið upp á við og í gær var ljómandi gott veður. Það sást greinilega því miklu meira líf var úti við og fólk ekki að flýta sér jafn mikið og þegar það er kalt. Í dag er svo enn hlýrra en það á víst að kólna aðeins aftur en samt að haldast yfir núllinu. Ég sé hins vegar ekki fram á að geta nýtt mér þetta fína veður almennilega þar sem allt er að fara á fullt í skólanum. Tvær fræðigreinar bíða eftir því að ég lesi og gagnrýni þær og svo þarf ég að gera áðurnefnt hermunarverkefni.