A site about nothing...

föstudagur, september 01, 2006

Ein örstutt bloggfærsla héðan frá Bustúnum.

Nú sit ég í einum af matsölum skólans og er að bíða eftir því að fara að borða en einnig kom ég hingað til að komast á netið. Netið fæ ég ekki heim til mín fyrr en á sunnudaginn en þá fæ ég reyndar líka kapalsjónvarp, þó svo við eigum ekkert sjónvarp heima. Íbúðin er rosalega tóm en um leið og eitthvað verður keypt í hana þá held ég að þetta verði mjög gott. Herbergisfélagar mínir eru mjög fínir. Annar þeirra er líbanskur kaliforníubúi og mjög amerískur eitthvað. Hinn er ítali og mjög fínn gaur. Hann hefur verið að aðstoða mig með ýmislegt tengt skólanum og svona.

Jæja ég læt þessari mjög svo samhengislausu og leiðinlegu færslu lokið og lofa að koma með eitthvað gott þegar netið er komið heim.