A site about nothing...

föstudagur, nóvember 11, 2005

Óttars helgi á Rjómanum.
Ekki nóg með það að ég eigi rýnina sem verði yfir helgina þá á ég líka umfjöllunina sem verður næstu daga inni á Rjómanum og því hvet ég alla til að kikja á þetta.

En já ég hef fengið margar góðar uppástungur um bjór á kommentakerfinu, þið megið endilega halda því áfram. Hins vegar hef ég fundið besta bjórinn hingað til hann er frá Tuborg og heitir T-beer citrus. Það er eitthvað með mig og citrus sem fær mig til að fíla hlutinn, dunno what it is.

Í kvöld er svo mikið um að vera. Við erum mörg að fara á Vega að sjá Apparat spila á tónleikum og á undan tónleikunum sjáum við myndina Gargandi Snilld sem fjallar um listamenn frá Smekkleysu útgáfunni. Svo kæmi mér ekki á óvart að maður færi eitthvað út að borða á undan og í bæinn á eftir.