A site about nothing...

mánudagur, nóvember 07, 2005

Where to begin...
... var rekin útaf netinu í gær fyrir að dl of miklu seinustu 30 dagana en það kom aftur inn í kvöld þannig að ég er sáttur, var kominn með fráhvarfseinkenni í gærkvöldi.
... Fór í sturtu í morgun sem er ekki frásögufærandi fyrir utan það að þegar ég ætlaði að laga sturtuhausinn losnaði hann af draslinu sem það er á og vatnið sprautaðist upp í loft og niður á gólf handan sturtugólfsins. Ég þurrkaði loftið í fyrsta skipti inn á klósettinu í dag.
... Matur hjá Ástu Siggu á föstudaginn. Tíu krakkar mættir þar af gestir vikunnar Anna Regína og Sara. Eftir matinn var farið og tjekkað á jólaölinu niðrí S-húsi og svo í bæinn. Hópurinn splittaði og varð úr að ég, Ásta og Gunni fórum á Turnbinehallerne sem er svona semi klúbbur. Alls ekki troðin og ágætis tónlist inn á milli. Dj-inn gæti þó fengið verðlaun fyrir að geta tæmt dansgólf fljótt en það er önnur saga. Mjög gaman hjá okkur í tjúttinu og svo á leiðinni heim stoppuðum við hjá Ástu og borðuðum restina af matnum, mexíkóskur mmmm.
... Á rýni dagsins á morgun á Rjómanum, tjekkið á því.
... Var hræddur fyrir leikinn í dag að þetta yrði lömb á leið til slátrunar. Sá reyndar ekki leikinn en dreymdi fyrir tveimur nóttum að öll mörk sem Chelsea skoraði yrðu dæmd af. Darren Fletcher, maður sem ég hef oft sagt ekki vera í Man Utd klassa, var maður dagsins. Vonandi heldur hann þessu áfram og þá kanski tek ég hann í sátt.