A site about nothing...

miðvikudagur, júlí 06, 2005

mbl.is býður upp á svona stjörnuspeki section á síðunni sinni og þar er hægt að panta stjörnukort sem er gert fyrir hvern og einn út frá fæðingardegi og tíma. Þetta kostar einhver 600 kall og eftir að hafa skoðað einhver sýnishorn ákvað ég að skella mér á þetta og sjá hvort eitthvað væri til í þessu. Auðvitað ætla ég að leyfa lesendum síðunnar að lesa þetta líka og því er um að gera að smella hér. Svo væri gaman að fá feedback á hvað fólki finnst, er þetta sá Óttar sem fólk þekkir?

Snilldartónleikar í gær. Queens voru virkilega góðir og mér fannst magnað hvað þeir náðu að koma nýju lögunum frá sér vel, enda fíla ég þá plötu mjög vel. Svo af gamla stöffinu þá þekkti ég eiginlega bara hittarana en þeir hljómuðu mjög vel í mínum eyrum og var gaman að heyra t.d. viðhafnarútgáfu af No one knows.
Foo fighters byrjuðu síðan sitt sett á vangefinni keyrslu þar sem þeir fóru í gegnum ein fimm lög í einu og bara hittara. Svo tóku þeir bara virkilega gott sett, tóku ekki mikið af nýju plötunni, spiluðu mikið af hitturum þó svo það vantaði Low og Walking after you. Svo var ansi gaman að heyra Grohl taka Everlong í svona rólegri útgáfu aleinan á sviðinu og ef fólk vill heyra tóndæmi, hringið þá í 6851623. Svo að lokum verð ég að segja að ég er sammála þeim einstaklingi sem skrifaði rýni um nýjustu plötu foo og sagði að besta plata foo yrði best of plata, þeir eiga fáránlega mikið af hitturum.