A site about nothing...

þriðjudagur, mars 30, 2004

Aðeins öðruvísi skóladagur verður á morgun. Í kúrsinum Framleiðsla og Tæknibúnaður förum við í "field trip" til Akraness og skoðum þar tvö fyrirtæki, Skagann og Harald Böðvarsson og höfum augun opin fyrir því sem við höfum lært nú í vetur. Ég stefni á að planta mér aftast og vera einn af kúl fólkinu, nú er bara spurning hver kemur með game boy eða andrés blöð því ég á hvorugt.
Er farinn að hlakka til að prufa nýju skóna mína í fótboltanum annaðkvöld, ég tel að þeir munu bæta hæfileika mína um 10-15% og að langskotin verði betri og hnitmiðaðri.
Hver segir svo að strákar séu grunnhyggnir þegar kemur að því að pæla í stelpum. Var áðan í tölvuverinu á annarri hæð í VRII þar sem einhver stelpa var að tala við vinkonur sínar og var að lýsa einhverjum gaur sem hún er að deita eða eitthvað. Vinkonur hennar vildu fá einhverja lýsingu á honum og hún sagði eftirfarandi (skrifað upp eftir minni): "...hann er fótboltagaur og með flottan rass... þarf eitthvað meira?" Þetta fengu allir að vita sem voru þarna inni á þessu augnabliki.
Sá á annarri bloggsíðu þar sem bloggeigandinn talaði um Jésú. Þá kommentaði einhver og sagði, prufaðu að segja jé og je og svo segja jesú. Mér finnst jésú hljóma asnalega, svona eins og einhver "over-excited" gaur sem myndi öskra á kappleik "yeah sue" miðað við íslenskan framburð vitaskuld, passar bara ekki. Mig langaði bara að deila þessu því mér fannst þetta fyndið.