A site about nothing...

fimmtudagur, febrúar 05, 2004

Ok hvað er málið með Bandaríkjamenn og nekt? Allt verður vitlaust út af brjóstaberun Janet Jackson og sú reiði sem þar kom fram á víst að hafa valdið því að eitthvað örstutt atriði þar sem sést í bert brjóst í Bráðavaktinni var klippt út. Ég hef áður fjallað um skrýtin viðhorf Bandaríkjanna til þessara mála og núna er svosem hægt að impra á þeirri umræðu sem ég var með þá. Það er allt í lagi að sýna fólk sprengt í tætlur, aflimað, barið í spað og fleiri ofbeldishneigð athæfi en að sýna mannslíkama, nei hjálpi mér allir heilagir það má ekki.
Fór og fékk mér Subway í kvöldmatinn sem væri ekki frásögu færandi nema fyrir utan þá staðreynd að kjúklingabringurnar eru ennþá ekki til og víst einhver tími þangað til Subway fái kjúklingarbringurnar aftur. Þetta fer að verða svolítið þreytandi og hver veit kanski verður bara hætt að selja kjúklingabringurnar eins og gert var með Chicken Fajitas sem var selt hérna fyrir nokkrum árum og varð uppselt með reglulegu millibili. Til hvers að hafa eitthvað á boðstólnum sem selst of vel?
Boltinn í gær var magnaður eins og endranær. Jafnræði var með liðunum nánast allan leikinn en í seinni hálfleik sigum við aðeins fram úr en þó ekki langt. Svo fór að við náðum að halda 1 marks forskoti og næla okkur í fyrsta sigurinn.
Fór ásamt Kidda í gær á Nelly´s að kíkja á leikinn, komum um 5 mínútum fyrir og sáum Ziege setja eitt mark í viðbót. Ákváðum við því bara að sleppa því að horfa á leikinn og fórum heim. Heima tjekkaði ég á leiknum þegar svona 15 mínútur voru eftir og sá því tvö seinustu mörkin. Maður hefði betur átt að halda sig á Nelly´s og horfa á leikinn. Svo í fréttum í kvöld sá ég markvörslurnar á Árna Gauti og þvílíkar markvörslur. Drengurinn er magnaður markmaður og ég hef alltaf sagt að hann gæti vel plummað sig hjá úrvalsdeildarliði.