A site about nothing...

laugardagur, janúar 03, 2004

Græddi tvo daga í gær þegar ég komst að því að skólinn byrjar ekki fyrr en 7.janúar, hélt að hann byrjaði 5.janúar og var því drullusáttur við þetta allt saman.
Reyndar er ég kominn í ruglið með það hvað ég vaki lengi, nú þegar þetta er skrifað er klukkan 6 að morgni, cm er farinn að hafa vond áhrif á mig. Vaki of lengi og sef langt fram eftir degi, verð að snúa klukkunni aftur við áður en skólinn byrjar.
Fór til Mörtu í kvöld þar sem var komið mikið af góðu fólki og var spilað. Marta var þvílíkt húsmóðursleg og var búinn að týna til ýmis konar kræsingar sem var japplað á allt kvöldið. Við byrjuðum á því að spila öll Party og Co. Skipt var í þrjú lið og ég var með Guðrúnu og Guggu Láru. Til að gera langa sögu stutta þá rústuðum við þessu spili og áttu hinir ekki möguleika í okkur. Svo skiptist hópurinn í tvennt og við nokkur fórum í Trivial á meðan aðrir fóru í Fimbulfamb. Ég var með Guðrúnu í liði á móti Atla og Völu og svo var Tumi einn. Ég og Guðrún byrjuðum mjög sterkt og fékk ég orð á mig fyrir að vera frábær giskari. Við kláruðum að fylla okkar köku fyrst og voru frekar snögg að því, þökk sé kasthæfileikum mínum. En svo fór að síga á ógæfuhliðina. Vala fór og Atli bætti í. Tumi var líka öflugur og vorum við Guðrún að reyna að komast í lokareitinn en ekkert gekk, kastheppnin mín hvarf bara. Svo fór að Atli vann.