A site about nothing...

þriðjudagur, apríl 01, 2003

Jæja loksins er verkefninu lokið, thank god. Ég launaði sjálfum mér með því að fara heim þegar ég skilaði inn verkefninu. Svo horfði ég á lokaþátt Amazing Race sem er magnaður þáttur by the way. Áður en þátturinn byrjaði sagði ég við bróður minn að ég vonaði að Oh Brother myndi vinna eða jafnvel Terry og Ian en innst inni vissi ég að ég hélt með Flo og Zach, eða reyndar bara Zach því Flo vælir svo mikið. Anyways þátturinn var magnaður og Flo og Zach unnu, svo kom feelgood factorinn í þetta og allir sögðu hvað þau hefðu lært mikið af þessari reynslu og voru svo hjartnæm, klassískt fyrir feel good endann hjá kananum. En yfir heildina litið var þetta þvílík snilld.

Komst að því í dag að það er búið að leka nýju Radiohead plötunni á netið en þetta eru víst ekki masteruðu útgáfurnar heldur unfinished útgáfur en samt, ég bara varð að ná í þetta og fyrsta hlustun lofar mjög góðu, ég get varla beðið eftir að næla mér í eintak í júní af gripnum.