A site about nothing...

þriðjudagur, mars 25, 2003

Rakst á þetta, var linkur á Batman.is. Þetta fannst mér soldið fyndið því þetta lýsir finnst mér soldið hugsunarhættinum í Versló, þó svo að maður geti ekki sagt að allir séu svona þenkjandi þar, sjáið bara hvað ég á við:

Í dag hófst kosningavika í Verzló. Eins og flestir tóku væntanlega eftir er marmarinn núna fullur af básum þar sem frambjóðendur í stjórnarembætti hafa komið sér fyrir. Frambjóðendur keppast um athygli kjósenda með ýmsum ráðum t.d. er mjög vinsælt að vera með sjónvarp og video, dvd, leikjatölvur o.fl. Flestir bjóða einnig uppá veitingar við góðar undirtektir nemenda. Sumir hafa þó tekið uppá á ýmsum óvenjulegum ráðum eins og að skella upp alvöru skemmtistað þar sem hægt er að djamma allan daginn, einn frambjóðandi í íþró býður fólki uppá að æfa sig á þrekhjóli á marmaranum og fleira skemmtilegt er í gangi.

Aðalembættið er náttúrlega eins og allir vita embætti forseta NFVÍ. Þar eru tveir strákar að bjóða sig fram, Baldur Kristjánsson og Hannes Þór Halldórsson. Ég er á því að þeir séu báðir mjög góðir kostir í þetta embætti. Báðir hafa unnið mikið fyrir NFVÍ og ættu allveg að þekkja um hvað þetta snýst.

Ég er á því að Hannes komist ansi nálægt því að vera með flottasta básinn enda er hann á góðum stað og hann er heppinn að hafa aðgang að öllum 12:00 þáttunum og öðru efni síðan í vetur sem gerir básinn hans að frábærum chill stað.

Ég sæi það fyrir mér að svona lagað yrði gert í MR, skemmtistaður í skólanum vídeó og dvd básar. Í MR man ég að fólk var í mesta lagi með eitthvað borð niðri í kösu með nammi eða eitthvað. Svo voru náttúrulega plaköt en engir básar.