A site about nothing...

fimmtudagur, apríl 17, 2003

Góður draumur ma´r
Mig dreymdi í nótt að ég væri í einhverri svona verslunarmiðstöð á Íslandi og var þar með einhverjum sem ég man ekki eftir í svipinn, en það góða við drauminn var að ég var að borða Burger King. Kanski er þetta svona fyrirboði, mig hafi dreymt að Burger King sé á leiðinni til landsins (sem ég reyndar veit að er verið að vinna í) og ef það rætist þá verð ég kallaður spámaðurinn Óttar.

Svo var nú helvíti góður dagur í gær. Byrjaði dagurinn á því að við strákarnir fórum í fótbolti, skiptum í þrjú liði með þrjá í liði og spiluðum nokkra leiki. Mitt lið vann, enda vorum við "heilbrigða" liðið, þ.e. 2 af 3 reyktu ekki. Í hinum liðunum reyktu allir. Þetta gæti verið góð auglýsing fyrir Þorgrím Þráins og co. Eftir boltann var haldið til Káka að horfa á Man Utd - Arsenal með pizzu í annarri og kók eða bjór í hinni, fór eftir einstaklingum. Leikurinn var magnaður og úrslitin tryggja að spennan framundan verði óbærileg. Eftir leikinn var farið til Söru þar sem 6-Y 2002 hittist. Það vantaði nú nokkra eins og við var búist en var samt mjög gaman. Við fórum í spilið Party og co og vakti það mikla lukku. Sérstaka lukku vöktu þó leiktilburðir Káka en hann þótti leika tilfinningar einstaklega vel. Káki hefur löngum þótt frambærilegur leikari og hans helstu leiksigrar hafa verið í Actionary, þar sem hann túlkaði Barnabarn á magnaðan hátt og að spenna greipar.

Svo heyrði ég á leiðinni til Söru einhvern umræðuþátt þar sem einhverjir einstaklingar úr hverjum flokki voru komnir í sjónvarpssal og voru spurðir af ungu fólki, held ég. Ég heyrði aðeins í umræðunni um Samræmd próf í Menntaskólum og sumt þar vakti athygli mína. Einhver vakti athygli á því að stærfræðin í Menntaskólum eins og MR og Verzló væri mismunandi og ef það yrði að vera samræmd próf í stærðfræði þá þyrfti að gera alla skóla eins. Þá kom mannvitsbrekkan Árni (að ég held Matthiesen) og sagði soldið sem hægt væri að túlka svona: Að það væri ekki hægt að læra það mikla stærfræði og þessvegna væri það enginn vandi að hafa samræmd próf í henni. Góður Árni