A site about nothing...

fimmtudagur, janúar 02, 2003

Gleðilegt nýtt ár.

Fór á Lord of the Rings aftur í gær. Það var eitthvað sem ég þurfti að gera því seinast þegar ég fór var ég í verstu sætum í heimi og með mesta hausverk í geimi. Núna naut ég myndarinnar miklu betur enda staðsettur á frábærum stað. Þó var eitthvað fífl fyrir aftan mig sem var með lappirnar á stólbakinu mínu þannig að ég gat ekki hallað mér jafn mikið aftur á bak og ég vildi. En myndin er geðveik. Þetta er eitthvað mesta ævintýri sem ég hef séð, ultimate barátta milli góðs og ills. Og svo er lokabardaginn ekkert slor heldur. Svo varð mér eitt ljóst í gær á myndinni. Gaurinn sem leikur Elrond álfakóng, Hugo Weaving sem leikur einmitt líka einhvern bad ass dude í Matrix sem er by the way á leiðinni, að hann minnti mig soldið á pabba Hildi Einarsdóttir. Ætli Hildur sé þá Álfadrottning???

Það hefur eflaust verið stemmning hjá Tuma í gær enda hann staddur í Manchester, þar sem hann var á leik Sunderland og Manchester. Leikurinn byrjaði reyndar ekkert vel, Veron varð fyrir því óláni að skora sjálfsmark en svo tók við stórsókn Manchester sem bar ávöxt undir lokin með 2 mörkum. Þau hefðu víst getað verið 15 því það er fjöldi skota sem rataði á rammann.