A site about nothing...

fimmtudagur, október 18, 2007

Ég heiti Óttar og ég er húsmóðir. Í dag þvoði ég þvottinn minn, gekk frá honum og fyrst ég var byrjaður í húsmæðrastörfunum þá tók ég til í herberginu og endaði svo á því að vaska upp það sem var óhreint í vaskinum. Ég lét það hins vegar ógert að þrífa baðið eða að ryksuga, það kemur bara næst. Það sem hefur komið mér á óvart hérna úti er að mér finnst alls ekki leiðinlegt að þvo þvott og ganga frá honum(eitthvað sem ég hafði aldrei gert áður en ég flutti til danmerkur haustið 2005) og ef það eru ekki þrjú hundruð diskar í vaskinum óhreinir þá er bara frekar róandi að vaska upp.

Í gærkvöldi fékk ég vírus í tölvuna og ég gerði allskonar trikk og kúnstur og hélt ég hefði náð að losa mig við hann. Svo þegar ég kveikti á tölvunni í morgun þá blasti við mér sem desktop mynd rautt biohazard merki og einhver skilaboð um að ég þyrfti að fá mér personal privacy software. Aftur hófst ég handa við að losa mig við þessa óværu en pestin ágerðist bara eftir því sem leið á og varð svo slæm að það var varla hægt að vinna í tölvunni. Eftir tíma stoppaði ég hjá tölvudeild skólans sem gerir allskonar verk og þeir náðu að laga tölvuna mína og hreinsa út helvítis vírusinn og það á 2 tímum. Það besta var samt að ég þurfti ekkert að borga, hefði eflaust kostað skildinginn að láta einhverja prófessionals gera þetta. Ég hefði alls ekki mátt við því að missa tölvuna mína í einhverja daga heldur þar sem ég þarf að vera að skrifa cover letters og sækja um vinnur og svona. Partý partý.

Í blálokin verð ég að minnast á þátt sem ég ætla alls ekki að missa af í vetur. Hann heitir því skemmtilega nafni A Shot at Love og skartar ansi fallegri asískri stelpu sem er hvað þekktust fyrir að vera svona myspace sensation með yfir 2 milljón vini þar og fyrir myndaþætti í blöðum eins og Stuff og Maxim (mjög góð blöð bæði tvö hehe). Þátturinn gengur semsagt út á það að hún fær 16 stráka OG 16 stelpur til að finna út hver sé hennar stóra ást. Þessir keppendur vita ekki af hvor öðrum í fyrsta þætti fyrr en alveg í lokin þegar bæði kynin eru leidd saman og gellan tilkynnir að hún er tvíkynhneigð!! Þetta er rusl sjónvarp í essinu sínu og klippur úr up and coming þáttum lofa ansi góðu, slagsmál hjá strákum, slagsmál hjá stelpum (og kelerí). Alvöru drama, that's the way we like it.