A site about nothing...

fimmtudagur, desember 01, 2005

Radiohead - Airbag

Það er til síða hérna sem heitir aok.dk sem ég held að standi fyrir alt om köben og þessi síða inniheldur allt sem er að gerast í köben, veitingastaði sem eru hérna sorteraðir eftir stíl og fleira slíkt. Nú standa málin þannig að ég er mikill Subway aðdáandi og fer oft heima en hérna úti er ekki til Subway heldur drasl sem heitir Sunset Boulevard og ég hef heyrt að það sé til eitthvað sem heiti Sunway en ég hef aldrei séð það. Allaveganna svo ég komi mér að málinu þá var ég að vafra þarna á aok.dk og sá þá að það á að vera til Subway staður hérna í köben á nystropsgade. Reyndar tel ég ólíklegt að hann sé ennþá til þar sem ég fór á Subway.com og í svona subway locator og þá gat maður ekki einu sinni leitað í Danmörku en ef ég á leið mína hjá Vesterport þá gæti nú alveg verið sniðugt að athuga hvort þetta sé þarna og gefa Mikka og Bögga frí ef hann er þarna.

Já Rjóminn vann ekki, sem er auðvitað skandall. En skjárinn er náttúrulega á öðru leveli en við, þar getur fólk slökkt á heilanum og horft á þættina hjá þeim meðan okkar síða gerir kröfur um að fólk lesi og meðtaki ;), pínu skot hérna. Annars er ég mjög hlynntur öllu svona vefsjónvarpi, mjög gott fyrir "útlendinga" að geta fylgst með hvað er að gerast heima.

Gleðifregnir því í hús var að berast LOTR extended version boxset sem inniheldur 12 dvd diska og eru semsagt allar myndirnar í löngu útgáfunum. Ég hef séð fyrstu og maður fékk meiri innsýn inn í söguna. Nú velta eflaust margir fyrir sér: Er þetta ekki rándýrt, hvernig hefur fátækur námsmaður efni á svona? Jahh þetta fæst á Amazon.co.uk núna á 27 pund!! og svo er sendingakostnaður. Ég fékk þetta hingað til mín á 31 pund sem er gjöf en ekki gjald. Svo er náttúrulega stefnt á að horfa á herlegheitin um jólin, spurning um að taka 12 tíma maraþon?

Já að lokum þá vil ég bara tjá lesendum að ég hef ákveðið, ætla að reyna að standa við það allaveganna, að safna skeggi þangað til ég kem heim. Ég var kominn með gott base í þetta og núna er ég búinn að snyrta þetta og verður gaman að sjá hvort maður púlli þetta eða ekki. Ég gæti samt gefist upp fari mig að klæja of mikið í þetta sem á það til að gerast.