A site about nothing...

fimmtudagur, desember 08, 2005

Hermigervill - Ladybash

Ég er mikið búinn að vera að hlusta á íslenska tónlist upp á síðkastið. Ampop, Hjálmar, BenniHemmHemm, Emilíana Torrini, Flís, Stórsveit Nix Nolte og Hermigervill hafa verið í græjunum. Allt hafa þessar plötur eitthvað til síns brunns að bera og margar bara mjög góðar. Hermigervill á t.d. upppáhaldslagið mitt um þessar mundir en það er einmitt ofannefnt lag sem er helvíti nett partýlag soldill RJD2 fílingur i stráknum finnst mér. Svo er BenniHemmHemm með lagið sitt BeginningEnd sem bæði byrjar og endar plötuna hans og er þetta stórgott lag minnir mig soldið á Badly Drawn Boy og er það alls ekki slæmt. Ampop eiga síðan eina bestu plötuna af ofangreindum listamönnum. Man ég sá þá fyrir einhverjum árum á Airwaves og þá voru þeir wannabe´s fannst mér, í einhverju elektró dæmi en í dag eru þeir með miklu betra sánd og bara virkilega flottur diskur hjá þeim.

Annars fyrst ég er byrjaður að tala um tónlist þá er vert að nefna að ég á rýni morgundagsins og þar koma fram upplýsingar um æsku mína og ákveðin vonbrigði sem ég upplifði á mínum yngri árum. Svo er ég að fara á Franz Ferdinand og hlakka ekki lítið til enda held ég að þetta verður helvíti gott partý hjá þeim.