A site about nothing...

fimmtudagur, febrúar 17, 2005

Nýjasta updeitið í auglýsingasöfnunnni er sú að hver er kominn með um 30 þúsund í vasann, sem er gott.
Annars ætlaði ég að blogga aðeins um tónlist. Núna hef ég bara verið að hlusta á nýtt efni, ef frátalinn er Midnite Vultures diskurinn hans Beck sem er helvíti góður, og ætla aðeins að benda fólki á hverju það skal tjekka á. Fyrst ber að nefna The Zutons - Who killed the Zutons, virkilega góður diskur þar á ferð og ef ég hefði hlustað á hann á seinasta ári hefði hann pottþétt komist ofarlega á tónlistarlistann minn. Þetta er svona soldið retro tónlist, eins og The bylgjan er öll, en með svona sörf og country ívafi og kemur helvíti vel út. Lög sem fólk ætti að tjekka á eru t.d. havana gang brawl og nightmare pt. II.
Bright Eyes - I´m wide awake it´s mourning er diskur með sóló artita sem er trúbador og stundum minnir hann mig á Damian Rice, þegar hann er á angurværu nótunum og svo Ed Harcourt þegar hann leyfir hljómsveit að spila með sér. Q heldur varla vatni yfir þessu og ég er sammála að þetta er helvíti flott. Ef fólk vill tjekka á þessu prufið að hlusta á Road to joy sem er seinasta lag plötunnar og ég er ekki frá því að sé undir áhrifum Ode to joy eftir Beethoven.
Svo eru það Doves - Some Cities. Fyrsti Doves diskurinn var algjör snilld, greip mann við fyrstu hlustun en annar diskurinn þeirra greip mann ekki jafnvel strax en maður venst honum mjög vel. Þessi grípur mann frá byrjun og er stútfullur af flottum lögum og minnir mig um margt á fyrsta diskinn. Lög sem fólk ætti að tjekka á eru t.d. Some Cities og Black and white.
Lemon Jelly eru miklir snillingar að mínu mati og eru búnir að gefa út nýjan disk sem heitir 64-95 ef ég man rétt. Þemað á diskinum er víst að taka sömpl frá þessm tíma og nota í lögunum sínum og þegar Lemon Jelly eru annarsvegar þá tekst þeim það snilldarvel. Það er alltaf mikið grúv hjá þeim og flottir taktar og sumir myndu jafnvel kalla þetta chill tónlist.

Ég læt þetta duga í bili og hvet alla til að gefa þessu gaum.