A site about nothing...

sunnudagur, janúar 09, 2005

Aðgerð: snúa sólarhring við
Nú fer jólafríið að styttast í annan endann, einungis einn frídagur eftir. Í fríinu hef ég algjörlega snúið við sólarhringnum og þarf því að snúa honum aftur svo ég meiki að vakna á réttum tíma núna á mánudaginn. Svona ætla ég að fara að því:
1. Vaka lengi í nótt eins og vanalega, klukkan er núna um hálf tvö.
2. Stilla vekjaraklukkuna þannig að hún vekur mig svona um hádegið og dröslast þá fram úr.
3. Dagurinn mun líða og ég verð mjög þreyttur því ég fékk ekki nægan svefn. Svo þegar klukkan er orðin 23 annaðkvöld þá ætti ég að vera orðinn dauðþreyttur og get því farið að sofa þá.
4. Vakna svo snemma á mánudaginn og verð kanski eitthvað þreyttur þann daginn en verð búinn að snúa við sólarhringnum og ætti að geta mætt á réttum tíma í tímana mína.

Ég fór aðeins að pæla áðan hvað ég hafði gert í jólafríinu af því sem ég ætlaði að gera og ég verð að segja að það er ekki mikið. Það er samt ekki eins og ég hafi verið að gera eitthvað mjög mikið annað en samt þá t.d. er ég bara hálfnaður með Seinfeld 5tu seríu sem ég ætlaði að horfa á, ekki byrjaður á 12 seríu af simpsons, ekki búinn að horfa á amerísku endurgerðina af Taxi, ekki búinn að horfa á, bush´s brain eða the corporation.