A site about nothing...

föstudagur, júní 04, 2004

Seinasti vinaþátturinn var bara að klárast. Frekar mikið væl, en svosem skiljanlegt þegar jafnvinsæll þáttur og þessi er að hætta. Allt fór eins og það átti að fara, hefði verið kúl hefðu þau fokkað aðeins upp í þessu, en nei BNA menn gera það ekki. Ég persónulega hefði viljað að Joe og Rachel myndu enda saman, en það er bara ég.
Fyrsta vinnuvikan búin og er það fínt. Þetta er án vafa líkamlegasta erfiðasta vinna sem ég hef unnið, t.d. í gær og í dag var ég að raða pallettum, öðru nafni brettum, inn í gám sem átti svo að fara með í burtu. Svo fleygði ég rusli úr einhverjum kassa og á botninum fann ég litla mús í hnipri sem var látin, blessuð sé minning hennar. Eitt sem ég sakna þó, það er þessi tími þegar lítið er að gera í vinnunni og maður er að chatta við samstarfsfólkið um allt og ekkert. Það er ekki mikið af því í þessari vinnu, en það verður bara að hafa það, ég verð bara að hafa hugfast að ég slepp við að afgreiða leiðinlega íslendinga sem kvarta yfir öllu, allaveganna eru þeir það margir að maður tekir eftir því.
Annar leikur FC Kaos er um helgina og nú er það bikarkeppnin. Eigum leik við lið sem heitir Marksæknir og ef spáin stenst varðandi veðrið, allaveganna sem ég sá seinast ætti að vera bongó blíða á meðan leiknum stendur. Fólk sem vill koma og hvetja er bent á að koma á leiknisvöllinn klukkan 14 á sunnudag.