A site about nothing...

fimmtudagur, apríl 22, 2004

Góða veðrið í dag var orsakavaldur að lærileti af minni hálfu. Ég gerði næstum allt annað en að læra í dag. Ég afrekaði þó að mæta í einn tíma en að læra var ekki alveg að ganga upp. Hlutir sem ég gerði í dag í stað þess að læra eru m.a.
fór á style-inn í hádeginu
fór og fékk mér ís
þegar ég var að fá mér ís hitti ég ara og fleiri gaura og fór með þeim í körfubolta í klukkutíma
pældi í því hvort driving range-ið hjá GR væri opið
hékk á netinu
en á morgun kemur nýr dagur og þá skal maður nú gera betur en í dag, er þess fullviss.

Er á leiðinni á Kill Bill II rúmmál tvö á eftir og býst við góðri skemmtun. Þetta er reyndar powersýning og þær eru ekkert betri en hinar. Mér finnst eiginlega verra að hafa hljóðið of hátt, fíla það ekkert mjög mikið.

Fótbolti dauðans í gær þar sem var barist upp á líf og dauða. Tíminn teygðist endalaust og við hættum ekki, því vanalega hættum við þegar fólkið sem sér um bygginguna stoppar okkur. Allaveganna leikurinn dróst og liðin skiptist á að vera yfir. Þvílík spenna og allir búnir á því. Ákváðum þá að hafa bara gullmark því það var jafnt og menn gátu ekki haldið þessu mikið lengur áfram. Fór svo að við náðum sigrinum og mitt lið vann í þriðja skiptið af þremur. Bara nokkuð sáttur við það.