A site about nothing...

fimmtudagur, apríl 29, 2004

Þá er komið á hreint hvar ég mun vinna í sumar. Það fór svo að lokum að ég endaði hjá Hans Petersen í fimmta sumarið mitt en ég fæ pínu tilbreytingu því ég verð að vinna á lagernum og er bara mjög sáttur við það. Ég hefði ekki meikað að vinna í búð sem væri undirmönnuð og þurfa að láta viðskiptavini vaða yfir mig með skítugum skónum enn eitt sumarið.
Ég var ekki sá eini sem fékk vinnu í dag því Sigurjón digri fór í atvinnuviðtal hjá borginni og það gekk greinilega svo vel að þeir ákváðu að treysta honum fyrir einhverjum krakkaskríl í sumar. Reyndar eru einu staðirnir sem eftir eru í dálítilli fjarlægð fyrir hann en þetta reddast.
Komst að því áðan að Káki væri kominn með heimasíðu, en ekki frá honum sjálfum. Ónei ég sá það á link frá batman.is.