A site about nothing...

laugardagur, febrúar 14, 2004

Jæja herbergismál komin á hreint fyrir árshátíðina, ég mun ásamt þeim Oddsbörnum, Einari og Þórdísi Önnu gista á Hótel Örk á árshátíðinni.
MR-ingur ásamt einhverjum úr iðnskólanum í Hafnarfirði komu sáu og sigruðu Hönnunarkeppnina og því mætti segja að ég hefði double ástæðu fyrir að vera sáttur, þ.e. ég var í MR og er úr Hafnarfirði :) hehe. Svo var vísó í Marel í kvöld og var hin fínasta. Leit aðeins við heima hjá mér áður en ég fór í bæinn á Pravda þar sem stemmningin var svona svona, og ég nennti ekki að vera í bænum þannig að ég fór ásamt Einari Odds( strax kominn í styrkinguna) á Nonnabita þar sem við hittum Ara Björns og spjölluðum við hann. Svo vorum við Ari með bílana okkar á sama stað þannig að við röltum þangað saman og ég tók styrkingu við hann. Þannig að þetta var svona kvöld styrkinga hjá mér. Þegar heim var komið var MI 1 í sjónvarpinu sem mig minnti endilega hefði verið leiðinleg en hún var bara ágæt.

Næsta lag í umfjölluninni er snilldarverkið Paranoid Android.

"It really started out as three separate songs and we didn´t know what to do with them, then we thought of Happiness is a warm gun, which was obviously three different bits that John Lennon put together, and said: Why don´t we try that?"[Thom Yorke].
After being asked if the song was about the Fall of the Roman Empire, Thom adopted this explanation, but other band members have likened the lyrics of the track to those of The Bends. On one hand the lyrics are absurd; on another, they´re quite serious.
Að mínu mati er þetta lag svona Bohemina Rapsody þeirra Radiohead, sökum kaflaskiptinganna í laginu sem minna mann óneitanlega á Bohemian.