A site about nothing...

föstudagur, maí 30, 2003

Sá mynd í gær og ég sver að ég fann hvernig ég varð heimskari. Kanski ekki að furða þar sem myndin heitir Winning London og er með tvibbunum Olssen, þar sem þær fá að fara til london og hözzla gaura. Einn gaurinn sem önnur systirinn var hrifinn af var Billy sem margir kannast jafnvel við úr Nágrönnum. Olssen tvibbarnir eru orðnir þvílíkt veldi. Ekki nóg með að þær leika í slatta af myndum í aðalhlutverki heldur þá eru þær líka aðal-pródúserinn að þeim og svo eru þær víst með sína eigin fatalínu.

Ég er að horfa á American Idol hérna og undur og stórmerki gerðust. Ruben varð annar af þeim tveim neðstu. Eins og búast má við urðu allir mjög undrandi því maðurinn söng eins og engill enn eina ferðina. Svo er ég með brjálaða kenningu: Martin sho... nei Clay Aiken og Kimberley Locke tel ég að séu saman, góð kenning ég veit.
Svo eins og oft vill verða með Ísland að ef eitthvað er vinsælt í BNA þá þarf að koma með það hingað heim og hvað haldið þið, það verður íslensk Idol keppni. Dómararnir verða víst Þorvaldur Bjarni, Sigga Beinteins (Tumi þú ættir kanski að taka þátt) og svo skilst mér að Bó Hall taki að sér að verða svona Simon týpa. Ég held að þetta verða megaflopp.