A site about nothing...

sunnudagur, janúar 05, 2003

I is old. 21 aldursárið er orðið staðreynd, maður er kominn á þrítugsaldurinn. Svei mér þá

Nú styttist í skólann, það verður ágætt í svona 2 vikur og þá vildi maður að það væri komið aftur frí. Þannig að núna þarf maður að fara að spýta í lófana og taka sig á, vakna snemma og drulla sér af stað bara.

Sá tvær myndir í gær. Aðra leigði ég og hin var í sjónvarpinu. Sú sem var í sjónvarpinu var ekki alslæm enda leikur ofur megagellan Shannon Elisabeth aka Nadia í henni og það er ávallt gaman að sjá myndir með henni. Svo leigði ég mynd sem heitir Made og t.d. leikur Vince Vaughn í henni. Gott fólk ekki leigja þá mynd hún er verri en allt sem er slæmt. Gaurinn sem Vince Vaughn leikur er svo pirrandi að ef hann væri til og væri vinur minn þá myndi ég lemja hann fyrir að vera fífl. Kanski er það ætlunin með myndinni og ef svo er þá tekst honum það fullkomlega en ég skemmti mér í það minnsta ekki því gaurinn fór svo í taugarnar á mér.
Að lokum vil ég mæla með einni mynd. Flest ykkar ættu að kannast við hana en ef þið hafið ekki séð hana. leigið hana næst. Boondock saints heitir hún og Willem Dafoe leikur t.d. í henni og fer á kostum.