A site about nothing...

miðvikudagur, september 28, 2005

Það hlaut að koma að því ég fleygði inn myndunum frá London og einnig ætla ég að setja inn myndir frá TDC. Þið vitið hvar þið finnið þær.
Annars ætla ég að taka svona nett röfl. Þó svo það sé margt frábært við að vera hérna í Danmörku þá gæti maður haldið stundum að Danir lifðu á hinum myrku miðöldum. Besta dæmið um þetta er þegar maður fer í matvöruverslun. Þú ákveður ekkert bara þegar þú stendur við hliðina á matvöruverslun að fara inn í hana og kaupa það sem þig vantar, sérstaklega ekki ef þú ert ekki með pening á þér. Og þar sem við Íslendingar erum svo vön að vera ekki með pening á okkur þá getur þetta orðið ansi leiðigjarnt. Þannig er nefnilega mál með vexti að maður getur bara notað eina tegund af kortum í flestum matvöruverslunum hið svokallaða Dankort, sem er víst ekkert sérlega auðvelt að fá, sérstaklega ef maður er útlendingur. Þannig að ég hef þónokkrum sinnum farið í matvöruverslun af því að ég mundi að mig vantaði eitthvað og svo þegar kemur að því að borga og ég tilbúinn með debetkortið þá gengur það ekki og ég þarf að finna hraðbanka, sem er kanski ekkert sérlega nálægt. Kanski lélegt röfl en þetta hefur farið í taugarnar á mér.