A site about nothing...

miðvikudagur, mars 03, 2004

Maður er bara kominn heim í andlegan undirbúning fyrir fótboltann í kvöld. Káki er úti á Ítalíu þannig að við verðum með lánsmann, sem er Addi úr verkfræðinni. Spurning er hvernig þessi skipti munu hafa áhrif á flæðið og leik liðsins?
Ég gjörsamlega meikaði ekki að vera lengur í skólanum í dag. Var duglegur í morgun, vaknaði hálf átta sem hefur ekki gerst í háa herrans tíð og mætti í seinni tímann í Varma og Varmaflutningsfræði sem er ennþá lengra síðan það gerðist. Í skólanum var soldið rætt um að fá að flytja tvö próf sem mér líst mjög vel á. Mér líst betur á að flytja annað prófið af þessum tveimur því það þýðir að ég mundi verða búinn í skólanum 10.maí í staðinn fyrir 15.maí. Og ég hreinlega tel að ég þurfi ekki 5 daga til að læra fyrir seinasta prófið. En það þurfa allir að samþykkja þessa breytingu og því er spurning hvernig þetta fer.