A site about nothing...

mánudagur, mars 08, 2004

Ég hef verið að pæla aðeins í þessu þar sem ég fer stundum í Háskólaleikfimisalinn og svona að í rauninni ætti að setja lög sem bannaði íþróttahúsum og öðrum stöðum með almenningssturtum að hafa hvíta sápu. Það ætti að vera svona staðall að það mætti bara nota græna eins og er oft á sundstöðum, þeir hafa þetta rétt, eða rauða sápu á svona stöðum.
Fólk hættir bara í stríðum straumum í Survivor Allstars. Núna hætti Sue því í seinustu keppni á Richard Hatch að hafa nuddað sér upp við hana, nakinn vitaskuld, og hún bara meikaði það ekki og klofnaði. Svo þegar þau fóru í keppni upp á verðlaun, þá snappaði hún á Jeff, stjórnandann og sagðist vera hætt. Þetta er þá annar keppandinn sem hættir í þessari keppni án þess að vera rekinn í burtu.
Svo er ég að því kominn að klofna, internet browserinn minn er í einhverju mega fucki og ég þoli ekki að ég finn ekki út hvað það er. Ég vil bara að þetta gangi smooth.