A site about nothing...

fimmtudagur, nóvember 06, 2003

Já ásta mér brá soldið, því ég var að lesa og var svona hálfsofandi yfir bókunum og þá fékk maður bara sms.

NEEEEEEIIIIIIIIIIIIIIII, afhverju þurftu gellurnar að detta úr þættinum. Á þriðjudaginn missti ég í fyrsta skipti af Amazing Race. Svo var ég í bíó í gær að horfa á Matrix, sem er snilld, og kom heim upp úr 1. Þá mundi ég eftir því að þátturinn er endurtekinn á miðvikudögum þannig að ég náði endanum á þættinum og sá þegar gellan hún Tian hékk aftan í einhverju svona járndrasli sem tvö naut drógu klædd í hlýrabol sem dróst soldið neðar við núninginn, þetta var soldið æsandi sko hehe. Allaveganna þær áttu ágætis séns að detta ekki út en klúðruðu því. Ég verð bara að jafna mig á þessu en það verður slæmt ef Jen dettur út í Bachelor í kvöld, þá fer ég í fýlu sko, að missa gellurnar úr Amazing Race og hana úr Bachelor er of mikið fyrir tvo daga hehe.

Eins og ég sagði áðan þá fór ég á Matrix í gær ásamt fríðu föruneyti, við vorum allt í allt 9 á myndinni. Allaveganna eins og ég sagði þá er hún snilld, finnst mér. Ég stóð mig ítrekað að því að þurfa að slaka á lærvöðvunum því ég var búinn að spenna þá. Í hléi bauð ein stelpa sem sat beint fyrir framan okkur upp á skemmtun í hléi þegar hún hallaði sér fram til að spjalla við einhvern og nærbuxurnar, g-strengur var til sýnis fyrir gesti og gangandi. Við hötuðum þetta ekki.