A site about nothing...

sunnudagur, september 12, 2004

Andleysi
Brjálað andleysi sem ríkir hjá mér núna. Þegar ég skrifa þetta ætti ég í raun að vera skrifa ritgerð sem á að fjalla um viðfangsefnið, hvað er verkefni, sem gildir 5% af lokaeinkunn en ég hef bara ekki hugmynd um hvað ég á að skrifa. Fyrir það fyrsta hef ég ekki ennþá mætt í tíma og í öðru lagi þá finn ég ekkert verkefni sem ég get tengt inn í ritgerðina sem ég hef tekið þátt í. Kannski maður skáldi eitthvað svona til að sleppa billigt frá þessu, ég er í það minnsta ekki að fara að fá góða einkunn.

Nú á föstudaginn lauk leynivinavikunni hjá okkur á þriðja ári og var uppljóstrað hver var leynivinur hvers í partýi sem Ásdís hélt, eftir þriðja árs vísindaferð. Leynivinur minn, þ.e. sá sem gaf mér gjafir, var Hildigunnur og mig grunaði að það væri hún þar sem ég rakst á hana koma niður af efri hæð bókasafnsins og þegar ég kom að borði mínu þá lá þar ljóð ásamt 4 pennum til mín. Hildigunnur var mjög góður leynivinur, ég fékk 2 ljóð, skemmtilegt og upplífgandi sms, 4 litapenna, kleinuhring og trópí. Ég sjálfur var ekki jafngóður leynivinur og gaf mínum, Einari Eiðs bara einn bjór. Ég held að stelpurnar hafi verið almennt duglegri í þessu. Nema kannski hann Beggi, hann gaf sínum leynivin, Ásdísi, 10 rósir í svona körfu og þar var bangsi líka, Toppur að ég held, súkkulaðistykki og einhver sagði að banani hefði fylgt með. Margir hugsuðu honum þegjandi þörfina að setja markið svona hátt, en sem betur fer var þetta seinasta daginn.
Eftir partýið hjá Ásdísi fórum við á Pravda og ég er ekkert sérstaklega hrifinn af Pravda en það var brjálað stuð þarna á föstudaginn. Mörg okkar sem höfðum verið í partíinu vorum að flippa á dansgólfinu á neðri hæðinni í góðum fíling. Svo sagði einhver mér að svipuð stemmning hefði verið þarna föstudeginum á undan, þannig að það er spurning hvort maður haldi ekki bara áfram að fara þarna á föstudögum.