A site about nothing...

föstudagur, október 11, 2002

Fór í fyrsta prófið mitt í Háskólanum í dag. Það var miðsvetrarpróf í tölvunarfræði og áður en ég fór í það var ég bara ágætlega undirbúinn að mér fannst. Búinn að lesa alla bókina og svona. Kem í prófið og hreinlega kúkaði á mig. Ég mundi ekki einföldustu hluti í forritun, við áttum semsagt að forrita þrjú forrit og það gilti 60 prósent af prófinu. Sem betur fer getur prófið bara hækkað mann upp, það skiptir ekki máli þótt þér gangi illa því þá er það ekki tekið til einkunna en ef þér gengur vel þá gildir það einhver prósentustig af lokaeinkunn.
Síðustu daga hef ég verið að hugsa um að hætta í Tölvunafræði, því þá myndi ég hafa meira tíma fyrir fög eins og Eðlisfræði, sem ég virkilega þarf. Ég held að þetta próf hafi sýnt það að ég eigi að gera það.

Þetta er pjúra snilld. Þýðandi þar sem þú getur meðal annars slegið inn íslensku og látið það þýða á eitthvað annað tungumál. Hef mikið hlegið yfir þessu í dag.

Að lokum ætla ég að tala um nýja geislaspilarann minn sem ég keypti í sumar. Þannig er mál með vexti að þessi spilari er ekkert venjulegur spilari, nei kallinn minn, hann spilar mp3 lög á geisladiskum. Þetta er vitaskuld mikil hagræðing, því það magn af lögum sem kemst á einn disk er gríðarlegt, miðað við þessa venjulegu diska sem taka svona 20 tops ef hvert lag er 3 mín eða svo, er með einn disk núna í með 153 lögum. Allaveganna þá fann ég þennan spilara á netinu, hann er ekki til hérna heima að því er ég best veit, og allstaðar sem ég las um hann þá fékk hann frábæra dóma. Svo fann ég síðu á netinu sem var með hann á hagstæðu verði um 14000 krónur, kostaði 24 þús í Evrópu og pantaði hann því þaðan. Viku síðar er hann kominn til landsins en þá hafði helvítis tollurinn lagt á hann 7000 króna toll, bastarðar. En ég var ennþá að græða því hann kostaði með öllu að panta frá BNA minna en hefði ég tekið hann frá Evrópu. Allaveganna þá er þessi spilari mjög lítill og nettur og very stylish( sjá má mynd hér og líka hér og hérna má lesa helstu upplýsingar um hann). Fyrir mig er þetta mjög góður kostur því þó ég eigi fullt af geisladiskum þá er ég með slatta af lögum á tölvunni og það hentar mér betur að geta skrifað mörg lög á einn disk, heldur en hitt. Svo sakar ekki að hann er með útvarpi líka.